หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของบุคลากรหน่วยงานนิติบุคคลภาครัฐแห่งหนึ่ง ในประเทศไทย | รุสนา เหมมณี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 11 | |
22 | แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี | เยาวภา อินทเส | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 14 | |
23 | แรงจูงใจในการทำงาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน และวัฒนธรรมองค์การ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักงานเขตแห่งหนึ<งในกรุงเทพมหานคร | ศศิมาภรณ์ เสียงลํ้า | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 4 | |
24 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | ขวัญข้าว ชูเมือง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 13 | |
25 | ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลาการ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง | พิมพ์พิสุทธ์ โกศัยกานนท์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2565 | 96 | |
26 | ปัจจัยด้านลักษณะงานและปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ต่อองค์กรของพนักงาน บมจ.บัตรกรุงไทย | พิมลมาศ คงสกุล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2565 | 97 | |
27 | การจัดการความรู้ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | ภัทราภรณ์ ศรีกำพล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 161 | |
28 | การสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเครื่องดื่มบำรุงกำลังแห่งหนึ่ง ในเขตพระสมุทรเจดีย์ | ภุชชัชชา นิธิภัคธนา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 180 | |
29 | การสื่อสารในองค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจในงานของกลุ่มคนแต่ละ Generation ของพนักงานบริษัทส่งออกอาหารแห่งหนึ่งในเขตบางรัก | ณิชมน กิติเวชโภคาวัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 250 | |
30 | การเปลี่ยนแปลงรูปแบบวิธีปฏิบัติงานเป็นแบบ Work From Home ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของพนักงานธนาคารสานักงานใหญ่แห่งหนึ่ง ในเขตบางเขน | ศุภานัน บุญคง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
31 | คุณภาพชีวิตในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันภายในองค์กรของพนักงานบริษัทขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | ดุจฤทธิ์ กัมพลานนท์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 154 | |
32 | บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจาสถานีตรวจสอบสินค้า 3 สานักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ | เกษมสันต์ ธารน้าใจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 161 | |
33 | ปัจจัยการจัดการองค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ (Mckinsey 7-S Framework) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานกรณีศึกษา บริษัท ธนภูมิ อินเตอร์เทรด จำกัด | ศกุนิชญ์ ไชยเนตร | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 179 | |
34 | ปัจจัยการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานในทุกพื้นที่ (Work form Anywhere) ของบริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จากัด (มหาชน) | นัฐปกรณ์ ทิพย์สุวรรณ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 184 | |
35 | ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิ | ภัทธิญา ขวัญข้าว | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 186 | |
36 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของผู้ใช้บริการ กับสถาบันการเงินแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | สิรวิชญ์ เษมเหลา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 165 | |
37 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในธุรกิจภาคบริการ เขตกรุงเทพมหานคร | เอกภูมิ ภูมิพิทักษ์กุล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 202 | |
38 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นที่มี ของพนักงาน บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านบางนา | ศรีประภา ไพเราะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 172 | |
39 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จากัด สานักงานใหญ่ | ณิชารีย์ จันทร์สุขสวัสดิ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 193 | |
40 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | วิธวินท์ ตันยลักษณ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 175 |