ความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ธัญญ์ณรี กุลปราดี |
สาขาวิชา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 113 |