การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | บุณรดา ประเสริฐผล |
| สาขาวิชา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 186 |