บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องการรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งบุณรดา ประเสริฐผล
สาขาวิชาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2566
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit10