หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
| No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 1 | การจัดการโซ่อุปทานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ของธุรกิจโรงงานสกัดน้ำมันกฤษณาในพื้นที่จังหวัดตราด | สิรินยา นนทเกษ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
| 2 | การใช้เทคโนโลยีการติดตามและการจัดการข้อมูลในระบบการขนส่งที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่ใช้บริการการขนส่งสินค้าทางถนนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | จุฑามณี ศรีวัฒนะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
| 3 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิต่อการเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนวัฒน์ กาฬสินธุ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
| 4 | ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการแต่งชุดไทยย้อนยุคของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลในการ เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | ณฐพร ทิมทอง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
| 5 | การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในคอนโดมิเนียม ของผู้บริโภคโครงการ ลุมพินี วิวล์ อ่อนนุช 46 | อรรธพนธ์ ฉวีวงษ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 98 | |
| 6 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ที่ปฏิบัติงานในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานคร | ศิรินทร์ทิพย์ พรหมขัติแก้ว | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 98 | |
| 7 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัย | นิรชา ปาลสุวรรณวัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 97 | |
| 8 | ความเชื่อภายใน-ภายนอกตน ปัจจัยทางจิตวิทยาและสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ เครื่องประดับมูเตลูของสมาชิกเพจเฟสบุ๊ค เพจหนึ่ง | เพ็ญรวี จารุวัฒนะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 96 | |
| 9 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมต่อการเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระบบไฟเบอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ยุวดี ชูสิงห์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 95 | |
| 10 | การยอมรับเทคโนโลยีดิจิทัลและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อทักษะดิจิทัลของบุคลากร สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยรามคำแหง | พงศกร เล่าซี้ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 94 | |
| 11 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมและความพึงพอใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การ ของพนักงานโรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร | กนกอร ดวงปากดี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 93 | |
| 12 | นวัตกรรมและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ํา ของผู้ใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ในจังหวัดชลบุรี | อิสราภรณ์ ศรีกงพาน | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 93 | |
| 13 | แรงจูงใจในการทำงานและการเรียนรู้เทคโนโลยี AI ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยี AI ของบุคลากรภายในองค์กรเพื่อการจัดการพลังงานในอาคารของธนาคารพาณิชย์ไทยขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง | ชาลี เพ็ญประไพ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 9 | |
| 14 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานไปรษณีย์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จากัด | กิตติกร เขื่อนเพ็ชร | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 885 | |
| 15 | รูปแบบการสื่อสารและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ บุคลากรในองค์กรทางการสื่อสารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | กุลฐิภา ชาติเสวียง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 88 | |
| 16 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และการบริหารการเปลี่ยนแปลง ส่งผลต่อสมรรถนะ ของบุคลากรหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภูวดี ชรัญญา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 86 | |
| 17 | ปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานร้านวัสดุก่อสร้าง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | ชิณณเดช ศิโรเวฐนุกูล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 807 | |
| 18 | คุณภาพชีวิตในการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรของบริษัทผลิตอาหารเสริมแห่งหนึ่ง | เขมจิรัฎฐ์ หินทอง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 8 | |
| 19 | ความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวและความพึงพอใจในงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง | ปิญาดา ทองศิริ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 8 | |
| 20 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริการของพนักงานโรงแรมขนาด 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร | ธารารัตน์ อำนักมณี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 791 |