แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริการของพนักงานโรงแรมขนาด 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริการของพนักงานโรงแรมขนาด 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ธารารัตน์ อำนักมณี |
สาขาวิชา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 662 |