บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทางานเป็นทีมกรณีศึกษา ข้าราชการในสังกัดกรมศุลกากร กรุงเทพมหานครธัญญพัฒน์ อารมย์ปลื้มหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566223
22ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรวัชรพล ไทยมิตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566141
23การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายธุรการ ศาลแพ่งพระโขนงและศาลอาญาพระโขนงเกษร บุญโสดากรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566162
24ความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครธัญญ์ณรี กุลปราดีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566283
25คุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการมนุชาธิป ตั้งจิตรสดใสหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566104
26สภาพแวดล้อมขององค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักตรวจสอบภาษีอากรในสำนักงานสรรพากรภาค 5คัทยวรรณ แป้นชูผลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566144
27คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการของกลุ่มงานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทราธนพร เขตแวงควงหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566122
28การศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยว และการรับรู้ ทัศนคติที่มีผลต่อความต้องการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ชุมชนบ้านเก่าริมน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยองน้ำทิพย์ เลิศวิไลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566132
29ความคาดหวังของผู้ใช้บริการและคุณภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้ ณ สานักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1เฟื่องฟ้า พรายสีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566150
30การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครบุณรดา ประเสริฐผลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566107
31แรงจูงใจในการทางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีเยาวภา อินทเสหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566339
32การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา โมฬิหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566115
33สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในการกำกับดูแลของภาครัฐ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวณัฐกานต์ พ่วงขำหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566109
34คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำ เครื่องจักรอุตสาหกรรมบริษัท รีไฟน์เม้นท์ แมชชีนเนอรี่ จำกัดกาญจน์สกุล เกิดมณีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2565156
35ปัจจัยด้านลักษณะงานและปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ต่อองค์กรของพนักงาน บมจ.บัตรกรุงไทยพิมลมาศ คงสกุลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2565187
36ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลาการ หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดระยองพิมพ์พิสุทธ์ โกศัยกานนท์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2565208
37ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิภัทธิญา ขวัญข้าวหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564268
38ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จากัด สานักงานใหญ่ณิชารีย์ จันทร์สุขสวัสดิ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564294
39ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของพนักงาน บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) จำกัด เขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการพชร เจริญทรัพย์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564238
40ปัจจัยการจัดการองค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ (Mckinsey 7-S Framework) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานกรณีศึกษา บริษัท ธนภูมิ อินเตอร์เทรด จำกัดศกุนิชญ์ ไชยเนตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564320