บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคเพศหญิงเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคเพศหญิงเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้แต่งวรวรรณ นันทะ
สาขาวิชาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
สาขาวิทยบริการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2568
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit4