บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« July, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 31 1 2 3

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยด้านแรงจูงใจและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของบุคลากรในสำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรีปุณประภา บัวจงกลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256821
2คุณภาพชีวิตในการทางานและสภาพแวดล้อมในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพัน ต่อองค์กรของบุคลากรโรงเรียนสาธิตเเห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครดวงฤทัย สิทธิโหหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256825
3การศึกษาการยอมรับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแรงจูงใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในบริษัทนำเที่ยวในประเทศไทยวรดา ภาวนานุรักษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256857
4การทำงานเป็นทีม และแรงจูงใจในการทำงาน ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์กรภาคเอกชน การซื้อ ขาย สัมปทาน รถกอล์ฟไฟฟ้าแห่งหนึ่งมงคล บุญเทียนหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256825
5ความพึงพอใจในงานและความผูกพันในองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรในองค์กรธุรกิจการจัดงานนิทรรศการงานแสดงสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดในเขตกรุงเทพมหานครสุขรินทร์ พงษพิพัฒน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256866
6คุณภาพชีวิตการทำงานและการสื่อสารภายในองค์การส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการ หน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรีเกษราภรณ์ แก่นทองหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256825
7แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและการสื่อสารภายในองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง เขตลาดกระบังวรกานต์ มีพึ่งหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256823
8ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคเพศหญิงเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่กรุงเทพมหานครวรวรรณ นันทะหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256822
9ปัจจัยด้านผู้นำและการจัดการทีมที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากร ที่มีต่อองค์การในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมัลลิกา สมโภชน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256832
10พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ ผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครสุจิรา ไหมชูหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256825
11อิทธิพลของประสบการณ์การเล่นสกี และการรับรู้ด้านความปลอดภัยมีผลต่อความสนใจในการ เลือกใช้ลานสกีจำลองในร่มของนักเรียนนานาชาติจักรพรรดิ์ ทองคณารักษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256822
12พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกบริโภคชาเขียวมัจฉะของผู้บริโภคในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรชยา อยู่สบายหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25686
13อิทธิพลของแรงจูงใจในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเพียงเพ็ญ เอกรักษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25686
14แรงจูงใจในการทำงานและการเรียนรู้เทคโนโลยี AI ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยี AI ของบุคลากรภายในองค์กรเพื่อการจัดการพลังงานในอาคารของธนาคารพาณิชย์ไทยขนาดใหญ่แห่งหนึ่งชาลี เพ็ญประไพหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25687
15การบูรณาการชีวิตการทำงานและแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษาของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง จังหวัดนนทบุรีธัญสุดา สุดรักษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2568115
16คุณภาพชีวิตในการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทสตาร์ทอัพแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานครกฤษณา กิตติมากุลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256828
17ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคบริษัทอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์สาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพัณธิตา ไพจิตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25686
18คุณภาพชีวิตในการทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรของบริษัทผลิตอาหารเสริมแห่งหนึ่งเขมจิรัฎฐ์ หินทองหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25687
19ความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวและความพึงพอใจในงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งปิญาดา ทองศิริหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25687
20ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัยนิรชา ปาลสุวรรณวัฒน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256797