บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1พหุปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจประเภทซื้อ-ขาย ขยะรีไซเคิล ภายในจังหวัดปทุมธานีชลรดา เพ็งสว่างหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256710
2ความเชื่อภายใน-ภายนอกตน ปัจจัยทางจิตวิทยาและสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ เครื่องประดับมูเตลูของสมาชิกเพจเฟสบุ๊ค เพจหนึ่งเพ็ญรวี จารุวัฒนะหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256710
3แรงจูงใจในการปฏิบัติงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ที่ปฏิบัติงานในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานครศิรินทร์ทิพย์ พรหมขัติแก้วหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256710
4รูปแบบการสื่อสารและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ บุคลากรในองค์กรทางการสื่อสารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครกุลฐิภา ชาติเสวียงหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256711
5ความพึงพอใจในงานและสภาพแวดล้อมการทํางานของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การทํางานของพนักงานที่ว่าการอําเภอตะกั่วป่า จ.พังงาสมฤดี แก้วประเสริฐหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256711
6คุณภาพและความพึงพอใจในการใช้บริการศูนย์บริการเอ็ม ที แอนด์ ดี เซอร์วิสมณเฑียร งามทวีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256711
7ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิต่อการเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ กาฬสินธุ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256711
8การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครบุณรดา ประเสริฐผลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566114
9คุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการมนุชาธิป ตั้งจิตรสดใสหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566114
10สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในการกำกับดูแลของภาครัฐ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวณัฐกานต์ พ่วงขำหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566117
11นวัตกรรมและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ํา ของผู้ใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ในจังหวัดชลบุรีอิสราภรณ์ ศรีกงพานหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
12การใช้เทคโนโลยีการติดตามและการจัดการข้อมูลในระบบการขนส่งที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่ใช้บริการการขนส่งสินค้าทางถนนในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจุฑามณี ศรีวัฒนะหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
13แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และบรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อ ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมที่ดิน ส่วนกลางสุทารัตน์ โกจานันท์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
14การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในคอนโดมิเนียม ของผู้บริโภคโครงการ ลุมพินี วิวล์ อ่อนนุช 46อรรธพนธ์ ฉวีวงษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
15ผลกระทบจากพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : สมาชิกเพจเฟสบุ๊ค เพจหนึ่งปฐมรัตน์ อินทร์จันทร์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
16ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการแต่งชุดไทยย้อนยุคของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลในการ เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาณฐพร ทิมทองหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
17ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมต่อการเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระบบไฟเบอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุวดี ชูสิงห์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256712
18การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา โมฬิหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566124
19แรงจูงใจในการทำการงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานแผนกบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานครกฤษฏิ์ ปทะวานิชหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566124
20แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปในเขตยานนาวา กรุงเทพมหานครรัตน์นันท์ ส้มเกลี้ยงหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566125