หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และการบริหารการเปลี่ยนแปลง ส่งผลต่อสมรรถนะ ของบุคลากรหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภูวดี ชรัญญา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
2 | คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน เอจีซี แฟลตกลาส จำกัด | วัชรทัต วรัญชิตชลิดา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
3 | รูปแบบการสื่อสารและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ บุคลากรในองค์กรทางการสื่อสารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | กุลฐิภา ชาติเสวียง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
4 | การยอมรับเทคโนโลยีดิจิทัลและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อทักษะดิจิทัลของบุคลากร สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยรามคำแหง | พงศกร เล่าซี้ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
5 | นวัตกรรมและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ํา ของผู้ใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ในจังหวัดชลบุรี | อิสราภรณ์ ศรีกงพาน | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
6 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมและความพึงพอใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การ ของพนักงานโรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร | กนกอร ดวงปากดี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 10 | |
7 | คุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | มนุชาธิป ตั้งจิตรสดใส | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 106 | |
8 | การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร | บุณรดา ประเสริฐผล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 108 | |
9 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในการกำกับดูแลของภาครัฐ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวณัฐกานต์ พ่วงขำ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 109 | |
10 | แรงจูงใจในการทำการงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานแผนกบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | กฤษฏิ์ ปทะวานิช | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 113 | |
11 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปในเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร | รัตน์นันท์ ส้มเกลี้ยง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 114 | |
12 | การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา โมฬิ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
13 | ความพึงพอใจในงานและรูปแบบการสื่อสารในองค์การส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่ประกอบธุรกิจร้านอาหาร ในเขตกรุงเทพมหานคร | อินทุอร แซ่คู | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
14 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจที่ไม่ใช่เงิน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร | จิรานุวัฒน์ จันทร์ต่าย | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 122 | |
15 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการของกลุ่มงานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา | ธนพร เขตแวงควง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 124 | |
16 | ความไว้วางใจและความพึงพอใจในการใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการใช้บริการ e-Payment ซ้ำ ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร | สุชาดา บุญมาชู | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 124 | |
17 | ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | เพียงใจ ตาละลักษมณ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 124 | |
18 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 1 | สุรเชษฐ์ พิมพการ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
19 | แรงจูงใจในการทำงาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน และวัฒนธรรมองค์การ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักงานเขตแห่งหนึ<งในกรุงเทพมหานคร | ศศิมาภรณ์ เสียงลํ้า | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
20 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | ขวัญข้าว ชูเมือง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 125 |