1 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของบุคลากรในสำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี | ปุณประภา บัวจงกล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 3 | |
2 | คุณภาพชีวิตในการทางานและสภาพแวดล้อมในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพัน
ต่อองค์กรของบุคลากรโรงเรียนสาธิตเเห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ดวงฤทัย สิทธิโห | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
3 | การศึกษาการยอมรับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และแรงจูงใจในการทำงาน
ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในบริษัทนำเที่ยวในประเทศไทย | วรดา ภาวนานุรักษ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
4 | การทำงานเป็นทีม และแรงจูงใจในการทำงาน ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์กรภาคเอกชน การซื้อ ขาย สัมปทาน รถกอล์ฟไฟฟ้าแห่งหนึ่ง | มงคล บุญเทียน | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
5 | ความพึงพอใจในงานและความผูกพันในองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
ของบุคลากรในองค์กรธุรกิจการจัดงานนิทรรศการงานแสดงสินค้า
และกิจกรรมทางการตลาดในเขตกรุงเทพมหานคร | สุขรินทร์ พงษพิพัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
6 | คุณภาพชีวิตการทำงานและการสื่อสารภายในองค์การส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการ หน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนนทบุรี | เกษราภรณ์ แก่นทอง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
7 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและการสื่อสารภายในองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง เขตลาดกระบัง | วรกานต์ มีพึ่ง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
8 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภคเพศหญิงเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | วรวรรณ นันทะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
9 | ปัจจัยด้านผู้นำและการจัดการทีมที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากร
ที่มีต่อองค์การในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง | มัลลิกา สมโภชน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
10 | พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการรถแท็กซี่
ผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร | สุจิรา ไหมชู | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 4 | |
11 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัย | นิรชา ปาลสุวรรณวัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 84 | |
12 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมและความพึงพอใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การ ของพนักงานโรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร | กนกอร ดวงปากดี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 82 | |
13 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสุขภาพของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว | ญาณิพัชษ์ วิจิตรไพโรจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 89 | |
14 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และการบริหารการเปลี่ยนแปลง ส่งผลต่อสมรรถนะ ของบุคลากรหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภูวดี ชรัญญา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 74 | |
15 | คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน เอจีซี แฟลตกลาส จำกัด | วัชรทัต วรัญชิตชลิดา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 149 | |
16 | รูปแบบการสื่อสารและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ
บุคลากรในองค์กรทางการสื่อสารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | กุลฐิภา ชาติเสวียง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 77 | |
17 | ความสมดุลในชีวิตและการทำงานและบรรยากาศองค์การ ที่ส่งผลต่อความผูกพัน
องค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 2 | สุกัญญา อินริสพงศ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 110 | |
18 | ปัจจัยด้านลักษณะงานและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การของพนักงานบริษัทนำเข้า
และจัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งอาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ปิยาพัชร ดาวจันทร์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 83 | |
19 | ความพึงพอใจในงานและสภาพแวดล้อมการทํางานของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ
การทํางานของพนักงานที่ว่าการอําเภอตะกั่วป่า จ.พังงา | สมฤดี แก้วประเสริฐ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 92 | |
20 | การยอมรับเทคโนโลยีดิจิทัลและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อทักษะดิจิทัลของบุคลากร
สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยรามคำแหง | พงศกร เล่าซี้ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 85 | |