: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์
แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์
หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์
ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
81 | ปัจจัยการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานในทุกพื้นที่ (Work form Anywhere) ของบริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จากัด (มหาชน) | นัฐปกรณ์ ทิพย์สุวรรณ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 364 | |
82 | บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจาสถานีตรวจสอบสินค้า 3 สานักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพ | เกษมสันต์ ธารน้าใจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 336 | |
83 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในธุรกิจภาคบริการ เขตกรุงเทพมหานคร | เอกภูมิ ภูมิพิทักษ์กุล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 364 | |
84 | ปัจจัยการจัดการองค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ (Mckinsey 7-S Framework) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานกรณีศึกษา บริษัท ธนภูมิ อินเตอร์เทรด จำกัด | ศกุนิชญ์ ไชยเนตร | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 405 | |
85 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของพนักงาน บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) จำกัด เขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | พชร เจริญทรัพย์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 311 | |
86 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จากัด สานักงานใหญ่ | ณิชารีย์ จันทร์สุขสวัสดิ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 373 | |
87 | ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิ | ภัทธิญา ขวัญข้าว | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 343 | |
88 | รูปแบบการสื่อสารที่สัมพันธ์กับประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนอนุบาลชุมชน บางบ่อ(ศุภพิพัฒน์รังสรรค์) | วรเดช ยศวัฒนะกุล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 759 | |
89 | การพัฒนาซอฟต์แวร์แบบอะไจล์ตามความคิดเห็นของ นักพัฒนาซอฟต์แวร์ ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | เรวดี เจียรนำโชค | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 766 | |
90 | พฤติกรรมและความจงรักภักดีในการใช้บริการห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลชิดลมของลูกค้าชาวไทย | มัณฑนา จันทร์ศรีเจริญ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 454 | |
91 | การจัดการด้านการขนส่งสินค้าล่าช้าของบริษัท ดีเอชแอล ซับพลายเชน(ประเทศไทย) จากัด | นิธิพัฒน์ ทิปกะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 467 | |
92 | การจัดการโลจิสติกส์การท่องเที่ยว อาเภอปัว จังหวัดน่าน | นริศรา ทิปกะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 558 | |
93 | พฤติกรรมและมาตรฐานโฮมสเตย์ในชุมชนริมฝั่งแม่น้าแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม | พิธานสิทธิ์ เฉลิมช่วง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 415 | |
94 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีความสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานไปรษณีย์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จากัด | กิตติกร เขื่อนเพ็ชร | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 876 | |
95 | คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานธนาคารรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ในเขตพญาไท | บุษกร บุญโสภาส | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 467 | |
96 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย บริษัท อสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ภาคิน ธนะชัย | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 574 | |
97 | ปัจจัยแรงจูงใจที,มีผลต่อประสิทธิผลในการขายของพนักงานที,ปรึกษางานขาย (PC) และพนักงานที,ปรึกษาความงาม (BA) ของสถาบันเสริมความงามในกรุงเทพมหานคร | บัณฑิตา เสนปัญญา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 470 | |
98 | การศึกษาปัจจัยแรงจูงใจในการทางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทางาน ของข้าราชการสานักงบประมาณ | ศิรินันท์ บุตรพรม | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 493 | |
99 | พฤติกรรมการใช้บริการและคุณภาพการให้บริการเรือเฟอร์รี่ท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย จ.ตราด | กัญภิรมย์ ทูคำมี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 471 | |
100 | ภาวะผู้นำมีความสัมพันธ์กับคุณภาพชิวิตการทำงานของพนักงาน | อุบลรัตน์ เขมาวุฒานนท์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 462 |