ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิ
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิ |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ภัทธิญา ขวัญข้าว |
| สาขาวิชา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 353 |