: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์
แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์
หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์
ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
21 | ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของพนักงานบริษัทยาและเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานคร | ฐานิกาญ ปิยัง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 252 | |
22 | ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการแต่งชุดไทยย้อนยุคของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลในการ เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา | ณฐพร ทิมทอง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
23 | การเปลี่ยนแปลงองค์การ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การ ของพนักงานบริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด | ณภัทร ท้วมเกร็ด | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 284 | |
24 | ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทางานเป็นทีมของพนักงานระบบผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ในเขตกรุงเทพมหานคร | ณัฐปคัลป์ ยุทธารักษ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 481 | |
25 | คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ในสายทางพิเศษเฉลิมมหานคร | ณัฐินี ใจเบิกบาน | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 455 | |
26 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีความสัมพันธ์กับความผูกพันในองค์การของ พนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง | ณิชกุล หวันมุสา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 436 | |
27 | การสื่อสารในองค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจในงานของกลุ่มคนแต่ละ Generation ของพนักงานบริษัทส่งออกอาหารแห่งหนึ่งในเขตบางรัก | ณิชมน กิติเวชโภคาวัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 431 | |
28 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทมิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย.เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จากัด สานักงานใหญ่ | ณิชารีย์ จันทร์สุขสวัสดิ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 295 | |
29 | คุณภาพชีวิตในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันภายในองค์กรของพนักงานบริษัทขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | ดุจฤทธิ์ กัมพลานนท์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 268 | |
30 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการของกลุ่มงานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา | ธนพร เขตแวงควง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
31 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิต่อการเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนวัฒน์ กาฬสินธุ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
32 | การนำมาตราการสิ่งแวดล้อมในรายงานฉบับสมบูรณ์เพื่อปฏิบัติในโครงการก่อสร้างอาคารสูงแห่งหนึ่ง เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร | ธนาดุล ศรีวริทธิ์นันท์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 390 | |
33 | ภาวะผู้นาและสภาพแวดล้อมในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในส่วนราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี | ธรรพ์ณธร กิตติวุฒิดำรงชัย | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 247 | |
34 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทางานเป็นทีมกรณีศึกษา ข้าราชการในสังกัดกรมศุลกากร กรุงเทพมหานคร | ธัญญพัฒน์ อารมย์ปลื้ม | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 225 | |
35 | ความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร | ธัญญ์ณรี กุลปราดี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 286 | |
36 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริการของพนักงานโรงแรมขนาด 4 ดาวในกรุงเทพมหานคร | ธารารัตน์ อำนักมณี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 691 | |
37 | การจัดการโลจิสติกส์การท่องเที่ยว อาเภอปัว จังหวัดน่าน | นริศรา ทิปกะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2562 | 461 | |
38 | แรงจูงใจด้านการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทเคเอ็มอินเตอร์แล็บ จากัด | นฤทธิ์ ฐานะกาญจน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
39 | ปัจจัยการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทางานในทุกพื้นที่ (Work form Anywhere) ของบริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จากัด (มหาชน) | นัฐปกรณ์ ทิพย์สุวรรณ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2564 | 292 | |
40 | การศึกษาแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) | นันภร สมบูรณ์ภัทรกิจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 147 |