ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | วิธวินท์ ตันยลักษณ์ |
สาขาวิชา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 246 |