หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No. | ชื่อเรื่อง | ชื่อผู้แต่ง | สาขาวิชา | สาขาวิทยบริการ | ปีการศึกษา | Hit | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | การจัดการโซ่อุปทานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ของธุรกิจโรงงานสกัดน้ำมันกฤษณาในพื้นที่จังหวัดตราด | สิรินยา นนทเกษ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 5 | |
2 | การยอมรับเทคโนโลยีดิจิทัลและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อทักษะดิจิทัลของบุคลากร สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยรามคำแหง | พงศกร เล่าซี้ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
3 | การใช้เทคโนโลยีการติดตามและการจัดการข้อมูลในระบบการขนส่งที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของลูกค้าที่ใช้บริการการขนส่งสินค้าทางถนนในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | จุฑามณี ศรีวัฒนะ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
4 | ความพึงพอใจในงานและสภาพแวดล้อมการทํางานของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การทํางานของพนักงานที่ว่าการอําเภอตะกั่วป่า จ.พังงา | สมฤดี แก้วประเสริฐ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
5 | ความสมดุลในชีวิตและการทำงานและบรรยากาศองค์การ ที่ส่งผลต่อความผูกพัน องค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 2 | สุกัญญา อินริสพงศ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
6 | คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน เอจีซี แฟลตกลาส จำกัด | วัชรทัต วรัญชิตชลิดา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
7 | นวัตกรรมและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ํา ของผู้ใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาว ในจังหวัดชลบุรี | อิสราภรณ์ ศรีกงพาน | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
8 | ปัจจัยด้านลักษณะงานและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การของพนักงานบริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายวัสดุตกแต่งอาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ปิยาพัชร ดาวจันทร์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
9 | ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัย | นิรชา ปาลสุวรรณวัฒน์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 9 | |
10 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์และการบริหารการเปลี่ยนแปลง ส่งผลต่อสมรรถนะ ของบุคลากรหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภูวดี ชรัญญา | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
11 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสุขภาพของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว | ญาณิพัชษ์ วิจิตรไพโรจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 14 | |
12 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมและความพึงพอใจในการทำงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์การ ของพนักงานโรงงานผลิตอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร | กนกอร ดวงปากดี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 10 | |
13 | พหุปัจจัยที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานของธุรกิจประเภทซื้อ-ขาย ขยะรีไซเคิล ภายในจังหวัดปทุมธานี | ชลรดา เพ็งสว่าง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
14 | รูปแบบการสื่อสารและความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ บุคลากรในองค์กรทางการสื่อสารแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | กุลฐิภา ชาติเสวียง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
15 | กระบวนการจัดความรู้ที่ส่งผลต่อปสิทธิภาพในฏิบัติงานขแงพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง | ชุติปภา อินผัด | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
16 | การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา โมฬิ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
17 | การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานคร | บุณรดา ประเสริฐผล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 108 | |
18 | การศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยว และการรับรู้ ทัศนคติที่มีผลต่อความต้องการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ชุมชนบ้านเก่าริมน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง | น้ำทิพย์ เลิศวิไล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 134 | |
19 | การศึกษาแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) | นันภร สมบูรณ์ภัทรกิจ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 147 | |
20 | การเปลี่ยนแปลงองค์การ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การ ของพนักงานบริษัท ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด | ณภัทร ท้วมเกร็ด | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 284 |