บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
13 14 15 16 17 18 19

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1กระบวนการจัดความรู้ที่ส่งผลต่อปสิทธิภาพในฏิบัติงานขแงพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งชุติปภา อินผัดหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256612
2การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปพิชญา โมฬิหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256614
3การรับรู้คุณค่า และปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารด้านการซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ชานมไข่มุกของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครบุณรดา ประเสริฐผลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256611
4การศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยว และการรับรู้ ทัศนคติที่มีผลต่อความต้องการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษา ชุมชนบ้านเก่าริมน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยองน้ำทิพย์ เลิศวิไลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256613
5การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายธุรการ ศาลแพ่งพระโขนงและศาลอาญาพระโขนงเกษร บุญโสดากรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256613
6ความคาดหวังของผู้ใช้บริการและคุณภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้ ณ สานักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1เฟื่องฟ้า พรายสีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256621
7ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรวัชรพล ไทยมิตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25667
8ความพึงพอใจในคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา: ร้านหมูกระทะ เทย กะ ทะ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครธัญญ์ณรี กุลปราดีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25666
9ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเพียงใจ ตาละลักษมณ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25665
10ความไว้วางใจและความพึงพอใจในการใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการใช้บริการ e-Payment ซ้ำ ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครสุชาดา บุญมาชูหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25661
11คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการของกลุ่มงานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทราธนพร เขตแวงควงหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256612
12คุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการมนุชาธิป ตั้งจิตรสดใสหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25663
13ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทางานเป็นทีมกรณีศึกษา ข้าราชการในสังกัดกรมศุลกากร กรุงเทพมหานครธัญญพัฒน์ อารมย์ปลื้มหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25667
14ภาวะผู้นาและสภาพแวดล้อมในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในส่วนราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีธรรพ์ณธร กิตติวุฒิดำรงชัยหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25665
15ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 1สุรเชษฐ์ พิมพการหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25664
16สภาพแวดล้อมขององค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักตรวจสอบภาษีอากรในสำนักงานสรรพากรภาค 5คัทยวรรณ แป้นชูผลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256610
17สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานประจำร้านค้าในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานครสุธีรัตน์ พันธศรีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)25667
18สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในการกำกับดูแลของภาครัฐ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวณัฐกานต์ พ่วงขำหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256616
19อิทธิพลของปัจจัยจูงใจที่ไม่ใช่เงิน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากรจิรานุวัฒน์ จันทร์ต่ายหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256619
20อิทธิพลของปัจจัยจูงใจที่ไม่ใช่เงิน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากรจิรานุวัฒน์ จันทร์ต่ายหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566