บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ความไว้วางใจและความพึงพอใจในการใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการใช้บริการ e-Payment ซ้ำ ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครสุชาดา บุญมาชูหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566209
22พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ ผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานครสุจิรา ไหมชูหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256819
23ความพึงพอใจในงานและความผูกพันในองค์กรส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของบุคลากรในองค์กรธุรกิจการจัดงานนิทรรศการงานแสดงสินค้า และกิจกรรมทางการตลาดในเขตกรุงเทพมหานครสุขรินทร์ พงษพิพัฒน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256862
24ความสมดุลในชีวิตและการทำงานและบรรยากาศองค์การ ที่ส่งผลต่อความผูกพัน องค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 2สุกัญญา อินริสพงศ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2567128
25การจัดการโซ่อุปทานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ของธุรกิจโรงงานสกัดน้ำมันกฤษณาในพื้นที่จังหวัดตราดสิรินยา นนทเกษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256796
26ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของผู้ใช้บริการ กับสถาบันการเงินแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครสิรวิชญ์ เษมเหลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564425
27ความพึงพอใจในงานและสภาพแวดล้อมการทํางานของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การทํางานของพนักงานที่ว่าการอําเภอตะกั่วป่า จ.พังงาสมฤดี แก้วประเสริฐหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256798
28การเปลี่ยนแปลงรูปแบบวิธีปฏิบัติงานเป็นแบบ Work From Home ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ของพนักงานธนาคารสานักงานใหญ่แห่งหนึ่ง ในเขตบางเขนศุภานัน บุญคงหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564445
29การศึกษาปัจจัยแรงจูงใจในการทางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทางาน ของข้าราชการสานักงบประมาณศิรินันท์ บุตรพรมหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2562496
30แรงจูงใจในการปฏิบัติงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ที่ปฏิบัติงานในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานครศิรินทร์ทิพย์ พรหมขัติแก้วหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256791
31แรงจูงใจในการทำงาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน และวัฒนธรรมองค์การ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักงานเขตแห่งหนึ<งในกรุงเทพมหานครศศิมาภรณ์ เสียงลํ้าหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566207
32ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นที่มี ของพนักงาน บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านบางนาศรีประภา ไพเราะหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564381
33ปัจจัยการจัดการองค์กรตามแนวคิดของแมคคินซีย์ (Mckinsey 7-S Framework) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานกรณีศึกษา บริษัท ธนภูมิ อินเตอร์เทรด จำกัดศกุนิชญ์ ไชยเนตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564411
34การบริหารจัดการองค์กรที่สัมพันธ์กับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในสถานพยาบาลสัตว์เอกชน จังหวัดกรุงเทพมหานครวีรชัย ชุมแสงโชติสกุลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2562626
35พฤติกรรมการใช้งานและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้งานแอปพลิเคชั่นทางการเงินผ่านมือถือสมาร์ตโฟนของประชาชนในเขตกรุงเทพวีนัส กาญจนโรจน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2567103
36ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวิธวินท์ ตันยลักษณ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564348
37ปัจจัยการบารุงรักษาและการควบคุมคุณภาพที่มีผลต่อประสิทธิผลของการเดินสายการผลิตแบบดึง ของบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการวิชัย คำเขื่อนหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2562420
38ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรวัชรพล ไทยมิตรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566234
39การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทรับติดตั้งลิฟต์ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานครวัชรพงษ์ กสิกรหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2562524
40คุณภาพการบริการและภาพลักษณ์องค์กรส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ พนักงาน เอจีซี แฟลตกลาส จำกัดวัชรทัต วรัญชิตชลิดาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2567153