| 81 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์จากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคบริษัทอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์สาขาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | พัณธิตา ไพจิตร | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 25 | |
| 82 | คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำ เครื่องจักรอุตสาหกรรมบริษัท รีไฟน์เม้นท์ แมชชีนเนอรี่ จำกัด | กาญจน์สกุล เกิดมณี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2565 | 247 | |
| 83 | สภาพแวดล้อมขององค์การที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักตรวจสอบภาษีอากรในสำนักงานสรรพากรภาค 5 | คัทยวรรณ แป้นชูผล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 237 | |
| 84 | ความคาดหวังของผู้ใช้บริการและคุณภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในการยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้ ณ สานักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | เฟื่องฟ้า พรายสี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 234 | |
| 85 | การศึกษาพฤติกรรมการท่องเที่ยว และการรับรู้ ทัศนคติที่มีผลต่อความต้องการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย
กรณีศึกษา ชุมชนบ้านเก่าริมน้ำประแส อำเภอแกลง จังหวัดระยอง | น้ำทิพย์ เลิศวิไล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 233 | |
| 86 | แรงจูงใจในการทำงานและการเรียนรู้เทคโนโลยี AI ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยี AI ของบุคลากรภายในองค์กรเพื่อการจัดการพลังงานในอาคารของธนาคารพาณิชย์ไทยขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง | ชาลี เพ็ญประไพ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2568 | 23 | |
| 87 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานประจำร้านค้าในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | สุธีรัตน์ พันธศรี | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 223 | |
| 88 | ความไว้วางใจและความพึงพอใจในการใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการใช้บริการ e-Payment ซ้ำ ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร | สุชาดา บุญมาชู | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 222 | |
| 89 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 1 | สุรเชษฐ์ พิมพการ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 221 | |
| 90 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจที่ไม่ใช่เงิน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของเจ้าหน้าที่กรมศุลกากร | จิรานุวัฒน์ จันทร์ต่าย | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 221 | |
| 91 | รูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
ของพนักงานบริษัทผลิตสื่อเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | พิมพ์ชนก หนูนวล | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 220 | |
| 92 | แรงจูงใจในการทำงาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน และวัฒนธรรมองค์การ ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักงานเขตแห่งหนึ<งในกรุงเทพมหานคร | ศศิมาภรณ์ เสียงลํ้า | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 219 | |
| 93 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อการคงอยู่ของพนักงานธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | ขวัญข้าว ชูเมือง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 216 | |
| 94 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปในเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร | รัตน์นันท์ ส้มเกลี้ยง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 215 | |
| 95 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้าของผู้ใช้บริการของกลุ่มงานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา | ธนพร เขตแวงควง | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 212 | |
| 96 | การจัดการธุรกิจและสภาพแวดล1อมทางธุรกิจที่ส8งผลต8อความสำเร็จของผู1ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย8อม (SMEs) ธุรกิจด1านอาหารและบริการ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปพิชญา โมฬิ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 211 | |
| 97 | กระบวนการจัดความรู้ที่ส่งผลต่อปสิทธิภาพในฏิบัติงานขแงพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง | ชุติปภา อินผัด | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 210 | |
| 98 | คุณภาพชีวิตในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | มนุชาธิป ตั้งจิตรสดใส | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 209 | |
| 99 | ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | เพียงใจ ตาละลักษมณ์ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 209 | |
| 100 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในการกำกับดูแลของภาครัฐ จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวณัฐกานต์ พ่วงขำ | หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก) | 2566 | 204 | |