บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต เพื่อความเป็นเลิศ

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2042 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 31
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41การรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการออกแบบตกแต่งภายในคอนโดมิเนียม ของผู้บริโภคโครงการ ลุมพินี วิวล์ อ่อนนุช 46อรรธพนธ์ ฉวีวงษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256726
42แรงจูงใจในการปฏิบัติงาน ที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน ที่ปฏิบัติงานในอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานครศิรินทร์ทิพย์ พรหมขัติแก้วหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256726
43ปัจจัยส่วนบุคคลและพฤติกรรมการแต่งชุดไทยย้อนยุคของนักท่องเที่ยวที่ส่งผลในการ เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาณฐพร ทิมทองหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256726
44ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฎิบัติงานของพนักงาน บริษัท มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) จำกัด เขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการพชร เจริญทรัพย์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564260
45การจัดการความรู้ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดสมุทรสาครภัทราภรณ์ ศรีกำพลหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564267
46การยอมรับเทคโนโลยีดิจิทัลและวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อทักษะดิจิทัลของบุคลากร สังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยรามคำแหงพงศกร เล่าซี้หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256727
47คุณภาพและความพึงพอใจในการใช้บริการศูนย์บริการเอ็ม ที แอนด์ ดี เซอร์วิสมณเฑียร งามทวีหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256727
48ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมต่อการเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ระบบไฟเบอร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครยุวดี ชูสิงห์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256727
49บุพปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจาสถานีตรวจสอบสินค้า 3 สานักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพเกษมสันต์ ธารน้าใจหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564270
50ภาวะผู้นาและสภาพแวดล้อมในการทางานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรในส่วนราชการแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีธรรพ์ณธร กิตติวุฒิดำรงชัยหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2566270
51ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของพนักงานบริษัทยาและเครื่องมือแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครฐานิกาญ ปิยังหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564273
52แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงงานน้ำแข็งในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนครในยุคโควิค19กนิษฐ์ สิริวุฒิวิวัฒน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564274
53การจัดการโซ่อุปทานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ของธุรกิจโรงงานสกัดน้ำมันกฤษณาในพื้นที่จังหวัดตราดสิรินยา นนทเกษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256728
54ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเอกมัยนิรชา ปาลสุวรรณวัฒน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256729
55ความสมดุลในชีวิตและการทำงานและบรรยากาศองค์การ ที่ส่งผลต่อความผูกพัน องค์การของบุคลากรในสำนักงานสรรพากรภาค 2สุกัญญา อินริสพงศ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256729
56รูปแบบการสื่อสารภายในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ของบุคลากรกรมส่งเสริมสหกรณ์ ส่วนกลางสุนันทภรณ์ โชติระพีพงษ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256729
57พฤติกรรมการใช้งานและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้งานแอปพลิเคชั่นทางการเงินผ่านมือถือสมาร์ตโฟนของประชาชนในเขตกรุงเทพวีนัส กาญจนโรจน์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)256729
58ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์คันแรกของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวิธวินท์ ตันยลักษณ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564290
59คุณภาพชีวิตในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันภายในองค์กรของพนักงานบริษัทขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครดุจฤทธิ์ กัมพลานนท์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564294
60ปัจจัยคุณภาพการให้บริการและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์บริษัทคิงเพาเวอร์สาขาสุวรรณภูมิภัทธิญา ขวัญข้าวหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตเพื่อความเป็นเลิศ (หัวหมาก)2564294